Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Ở Sân Bay Trong Nước Và Vinhome Landmark 81

CÔNG TY TNHH TM DUY ANH

Địa chỉ: 37 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • - Mức lương:10 - 12 triệu
  • - Kinh nghiệm:Chưa có kinh nghiệm
  • - Trình độ:Không yêu cầu
  • - Tỉnh/Thành phố:TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Kiên Giang,
  • - Ngành nghề:Bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh,
  • - Số lượng tuyển dụng:10
  • - Giới tính:Không yêu cầu
  • - Tính chất công việc:Việc làm theo ca/Đổi ca
  • - Hình thức làm việc:Nhân viên chính thức
  • - Thời gian thử việc:2 tháng
Mô tả

- Làm việc ở các cửa hàng của Công ty ở sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh, Phú Quốc; trung tâm thương mại lớn Vinhome Landmark 81, Takashimaya, Tràng Tiền,... tuyển dụng xuyên suốt trong năm.
- Nhân viên cho cửa hàng ở sân bay TSN, Nội Bài và shopping mall Vinhome Central Park Landmark 81 => đi làm ngay.
- Sản phẩm cao cấp của cửa hàng: mỹ phẩm, đồng hồ, mắt kính, rượu, quần áo, đồ chơi, bánh kẹo,...
- Chịu trách nhiệm chính việc hỗ trợ và tư vấn bán hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Tìm hiểu, trang bị kiến thức về sản phẩm tốt nhất để tư vấn khách hàng.
- Báo cáo cho Cửa hàng Trưởng những ý kiến để thúc đẩy doanh thu (bổ sung hàng mới, giá cả, chất lượng, mẫu mã, dịch vụ, Chương trình khuyến mãi…).
- Ghi nhận những sự việc liên quan đến bán hàng và dịch vụ khách hàng vào Nhật ký của cửa hàng
- Ứng viên có kinh nghiệm sẽ được cân nhắc lên vị trí Cửa Hàng Trưởng:
- Chịu trách nhiệm chung về kết quả bán hàng, kiểm soát tiền, kiểm soát hàng hóa, kiểm kê và các vấn đề phát sinh của cửa hàng.
- Kiểm soát, nhắc nhở việc tuân thủ các quy định của công ty của các nhân viên cửa hàng.
- Nộp các báo cáo của cửa hàng cho Công ty (bao gồm các báo cáo của các thành viên trong cửa hàng).
- Báo cáo cho Giám sát lịch làm việc sau khi đã phân chia ca cho nhân viên.
- Hướng dẫn nhân viên mới/phân công người hướng dẫn nhân viên mới.
- Thông tin cho thành viên cửa hàng các qui định, thông báo của Công ty.
- Lưu trữ các báo cáo của cửa hàng và các phiếu nhập xuất hàng từ nhân viên cũng như các báo cáo khác từ các thành viên cửa hàng.
- Lưu trữ các giấy tờ tài liệu khác theo yêu cầu của Công ty.
- Làm việc với các cơ quan chức năng khi cần để đảm bảo việc vận hành diễn ra suôn sẻ.
- Đảm nhận 1 vị trí trong cửa hàng chính như những thành viên khác.

Yêu cầu

- Nam / Nữ, độ tuổi từ 20 – 27
- Có 1 năm kinh nghiệm bán hàng sẽ được ưu tiên
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Quyền lợi

- Thu nhập từ 8 triệu - 12 triệu/tháng bao gồm: lương cơ bản + các phụ cấp (trang điểm, gửi xe, tiền ăn, tiền đi lại,...)
- Thưởng doanh thu tháng.
- Các loại bảo hiểm hợp đồng đầy đủ
- Các chế độ phúc lợi khác: thưởng tháng 13, thưởng thêm tháng 14,15 khi công ty kinh doanh tốt, thưởng các lễ lớn: 30/4, 2/9, tết tây, sinh nhật... khám sức khỏe định kỳ hàng năm, phép năm 12 ngày

 

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms. Hằng

Địa chỉ

37 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Vui lòng bấm"NỘP HỒ SƠ"tuyển công việc này


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công Ty Cường Thịnh đang cần tuyển các vị trí ...